สื่อของสเปน ตีข่าว จูเลน โลเปเตกี มีแววโดนเด้งพ้นจากการเป็นกุนซือ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาส สื่อของประเทศสเปน ตีข่าวสาร จูเลน โลเปเตกี มีแววโดนกระเด้งพ้นจากการเป็นที่ปรึกษา เรอัล ถ้ากลุ่มของเขาพ่ายแพ้ บาร์เซโลน่า ในช่วงปลายตุลาคมนี้ ช่วงเวลาเดียวกัน กระดานบริหารของ เรอัล ก็กาหัวให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นผู้แทนของเขา

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสมาพันธ์ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน ได้โอกาสสูงที่จะโดนไล่ออกจากตำแหน่ง ถ้าเกิดพาทีมอกไปแพ้ บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาสิโก้เก๋ วันอาทิตย์ที่ 28 เดือนตุลาคมนี้ ตามรายงานของ อาส สื่อมีชื่อเสียงของดินแดนวัวกระทิงดุ

เรอัล กำลังเริ่มจะมีผลงานที่ตกต่ำเต็มที่ ภายหลังจากแพ้คนใดกันแน่ 4 ครั้งต่อๆกันในทุกรายการ แถมในระหว่างนั้นพวกเขายังทำคะแนนมิได้แม้กระทั้งลูกเดียวด้วย กระทั่งทำให้เริ่มมีข่าวลือออกมาว่า โลเปเตกี บางครั้งก็อาจจะโดนไล่ออกก็เป็นไปได้

ดังนี้ อาส กล่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล กับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มได้ปรึกษาหารือกันถึงเรื่องอนาคตของ โลเปเตกี ข้างหลังจบเกมลีกนัดหมายที่แพ้ เดปอร์ตำหนิโบ อลาเบส 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. ก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้งสองก็เห็นเหมือนกันว่ามันยังเร็วเกินความจำเป็นที่จะกระทำการเปลี่ยนตำแหน่งที่ปรึกษาตอนนี้ แม้กระนั้นหากว่าพวกเขาแพ้ บาร์เซโลน่า แล้วล่ะก็ มันก็ได้โอกาสสูงที่ โลเปเตกี จะถูกไล่ออกในทันที

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เรอัล กาหัว อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวเลือกขั้นตอนแรกสำหรับในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของกลุ่ม ถ้าพวกเขาปลด โลเปเตกี ออกมาจากตำแหน่งจริงๆโดยที่แท้ "กษัตริย์ชุดขาว" ก็เคยมีความสนใจในตัว คอนเต้ ก่อนจะดึง โลเปเตกี เข้ามาจับบังเหียนเช่นกัน แต่ว่าในช่วงเวลานั้นกระดานบริหารของกลุ่มเห็นว่า คอนเต้ มีสไตล์ที่เอาจริงเอาจังเหลือเกินกระทั่งบางทีอาจจะทะเลาะเบาะแว้งกับสมาชิกก็ได้

แต่ ในขณะนี้คนใหญ่โตของ เรอัล คิดว่าสไตล์การควบคุมกลุ่มที่เอาจริงเอาจังของ คอนเต้ เป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับเพื่อการทำให้กลุ่มกลับไปโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ เพราะเหตุว่าก่อนหน้าที่ผ่านมา โลเปเตกี ทำทีมแบบตามใจนักฟุตบอลมากเกินความจำเป็น ดังเช่นว่าการยินยอมให้กลุ่มไม่ต้องมานัดรวมกันตัวก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ให้กลุ่มเดินทางไปเยี่ยม อลาเบส ตรงกับวันที่มีการแข่ง ทั้งๆที่ธรรมดาแล้วเวลาเล่นเกมเยี่ยมควรมีการเดินทางไปถึงที่หมายในตอนก่อนถึงวันแข่ง

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์