"เสือใต้" บาเยิร์น ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงอนาคตของ นิโก้ โควัช แล้ว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "เสือใต้" บาเยิร์น จัดโต๊ะแถลงข่าวถึงอนาคตของ นิโก้ โควัช แล้ว หลังมีรายงานจัดแจงกระเด้ง และก็จะให้ อาร์แซน เวนเกอร์ มารับงานต่อไป

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แถลงการันตีว่า จะยังคงช่วยเหลือ นิโก้ โควัช ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโครเอเชีย ต่อไป ถึงแม้ทำผลงานได้น่าผิดหวังในตอนออกสตาร์ตฤดู 2018-19 โดยไม่เจอกับชัย 4 เกม แล้วก็แพ้ โบรุสเซีย มึนดังเช่นว่ากลัดบัค เหลวคาบ้าน 0-3 ก่อนพักเบรกกลุ่มชาติ จวบจนบัดนี้ตกไปอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนนรวมทั้งตาม

ก่อนหน้าที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่า "เสือใต้" จะจัดงานแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 20 ต.ค. เพื่อปลด โควัช โดยที่ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร รวมทั้ง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาจะเข้าร่วมงานนี้ด้วย รวมถึงยังลือกันว่า จะตั้งให้ อาร์แซน เวนเกอร์ สมัยก่อนกุนซือ อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นที่ปรึกษาคนใหม่ด้วย

อย่างไรก็ดี บาเยิร์น กลับใช้งานแถลงข่าวคราวนี้เพื่อโต้กลับสื่อเมืองเบียร์สดที่ตีข่าวสารป้ายความผิดกลุ่ม รวมทั้งจู่โจมนักฟุตบอลกลุ่มชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" รวมถึงยังกล่าวว่า โควัช มีปัญหากับสมาชิกบางบุคคลด้วย

รุมเมนิเก้ บอกว่า "เราที่ บาเยิร์น ตกลงใจว่า พวกเราจะปฏิเสธการเสนอข่าวสารของสื่อแบบงี้อีกต่อไป พวกเราจะไม่ปลดปล่อยให้มีรายงานที่ใส่ร้ายป้ายสี แล้วก็ความน่าอัปยศอดสู พวกเราจะปกป้องรักษานักฟุตบอลของพวกเรา, ผู้ฝึกสอนของพวกเรา และก็ชมรมที่นี้"

ในช่วงเวลาที่ ซาลิฮามิดซิช เสริมว่า "กระดานสมาพันธ์ยังคงเกื้อหนุน โควัช เขาทราบว่า เรายังช่วยเหลือเขา เรารู้เรื่องสำหรับเพื่อการดำเนินงานของเขา"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?