แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวดัง ลิเวอร์พูล ผงาดซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวดัง หงส์แดง ผงาดซิวรางวัลหน้าแข้งดีที่สุดของสโมสรประจำเดือนเดือนกันยายน เจ้าตัวเปิดใจสุดยินดีที่ได้มีส่วนช่วยกลุ่ม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ หงส์แดง สโมรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้เอารางวัลผู้เล่นเหมาะสมที่สุดของสโมสรประจำเดือนเดือนกันยายน เมื่อวันพุธที่ 17 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ ข้างหลังทำผลงานน่าประทับใจตลอดเดือนดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น 

ตลอดก.ย. สเตอร์ริดจ์ ได้ลงเล่น 4 นัด โดยเป็นการสตาร์ตตัวจริง 2 นัด และก็ทำได้ถึง 3 ประตู ซึ่งเป็นการกระแทกใส่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หนึ่งตุงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ยิงอีกสองลูกสำหรับการพบกับ เชลซี 2 นัดหมาย (เกม ติดอยู่ราบาว คัพ แล้วก็ พรีเมียร์ลีก) ทำให้แฟนบอลลงคะแนนโหวตให้ หัวหอกวัย 29 ปี เข้าป้ายอันดับแรกๆ เวลาที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมเข้มแข็งชาวฮอลันดา ตามมาที่อันดับสอง แล้วก็ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมเก๋าคนประเทศอังกฤษ อยู่ลำดับที่สาม

"ดีแล้วนะ นับว่าเป็นการบรรลุเป้าหมายที่สุดยอดสำหรับผม มันเป็นเดือนที่ดีสำหรับตัวผมเอง ผมมีความคิดว่า ผมมีส่วนร่วมกับกลุ่ม พวกเราไม่ได้เรื่องการประลองดังที่อยากได้ทุกนัด แม้กระนั้นก็นับว่าเป็นเดือนที่ใช้ได้ส่วนตัวเรา" อดีตกาลหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ เชลซี กล่าว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?