เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋า เรอัล มาดริด สำนึกผิดออกโรงขอโทษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋า เรอัล มาดริด สำนึกผิดออกโรงขออภัยกรณีแสดงปฏิกิริยาก้าวร้าวใส่ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กดาวรุ่ง ในตอนฝึกเพื่อตระเตรียมเจอ วิคตอเรีย พัลเซ่น ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เจาะจงเพียงแค่ทุ่มเทกับการซ้อมกระทั่งบางทีไร้สติไปบ้าง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เซร์คิโอ รามอส ด่านหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด โดนจวกหนักหลังแสดงกริยานิสัยไม่ดีเตะบอลอัด เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ในตอนฝึกเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยงานนี้ กองหลังจอมเก๋า สำนึกผิดรีบออกมากล่าวขออภัยในการปฏิบัติที่วุฒิภาวะของเขา

สำหรับเรื่องราวดังที่ได้กล่าวมาแล้วเกิดขึ้นในเวลาที่ เรกีลอน ซึ่งถูกดึงขึ้นมาเล่นกลุ่มชุดใหญ่ เพียรพยายามพุ่งไปแย่งบอลจาก ดาวเตะวัย 32 ปี แม้กระนั้นราวกับจะพลาดเมื่อมือไปโดนหน้าของ รามอส รวมทั้งงานนี้เจ้าตัวไม่เคยรู้ไปรับประทานของแสลงอะไรมาอารมณ์ขึ้นโดยทันทีพร้อมด้วยเตะบอลใส่นักฟุตบอลรุ่นน้องแต่ว่าโชคดีที่ไม่โดน

เรื่องยังไม่จบเท่านั้นเพราะว่าภายหลังที่สำเร็จการซ้อม รามอส ยังอารมณ์ค้างพอเพียงมองเห็น เรกีลอน เดินเข้ามาใกล้ๆก็เตะบอลอัดใส่ที่ขาอีกที โดยจากคลิปที่มีการเอามาเผยแพร่ทำให้คนจำนวนไม่น้อยออกโรงจวกการกระทำของ ป้อมปราการข้างหลังกลุ่มชาติประเทศสเปน กันแบบมากมาย

ภายหลังที่ควบคุมสติได้ ราอส ได้ออกโรงแสดงการขออภัยผ่านเว็บทวิตเตอร์ ว่า "ถึงแม้ว่าประเด็นนี้มันบางทีอาจจะมองไม่ราวกับอย่างที่หลายๆคนคิด แม้กระนั้นนี่เป็นเหตุการณ์ที่ปกติมากมายๆอย่างไรก็ดีมันไม่ใช่คำกล่าวอ้าง ปฏิกิริยาของผมไม่ควรทำแบบงั้น พวกเราเต็มกำลังสำหรับการฝึกซ้อมเสมอ จริงไหม เรกิ ? ในที่สุดแล้วกลุ่มอยากได้ชัยด้วยกัน @sergio_regui"

ดังนี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีคิวจำต้องเจอกับ วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้นยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 23 เดือนตุลาคมนี้ (ตรงเวลาแคว้น)

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?